Công ty nội thất Hoàng Gia xin chân thành cảm ơn tới quý khách hàng đã và đang quan tâm tới các sản phẩm vách ngăn nội thất của chúng tôi, dưới đây là một số chính sách bảo hành mà công ty đưa ra để phục vụ quý khách hàng trong việc sửa chữa, bảo trì sản phẩm trong quá trình sử dụng

Các bước tiếp nhận và bảo hành sản phẩm

1. Giới thiệu chung về công tác bảo hành sản phẩm của vách ngăn Hoàng Gia

Trong quá trình sản xuất vách ngăn tại xưởng được đội ngũ thợ và giám sát thực hiện rất chặt chẽ theo tiêu chuẩn và quy trình chung của nhà máy. Việc bảo hành sửa chữa là điều kiện bắt buộc để công ty luôn tạo sự tin tưởng tuyệt đối về phong cách làm việc của công ty đối với với khách hàng. Công ty có nghĩa vụ phải thực hiện các bước bảo hành sản phẩm và sửa chữa nếu xảy ra sai sót trong quá trình sử dụng của khách hàng.

2. Các bước tiếp nhận và bảo hành sản phẩm

  • Khi có sự cố xảy ra. Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0983.876.808 hoặc Email: Noithathoanggia2009@gmail.com và cung cấp cho chúng tôi các thông tin sau:
    Tên hàng hóa, thiết bị.
    – Ngày mua, bán, giao nhận và đưa vào sử dụng.
    – Mô tả bằng từ, hình ảnh về sự cố hỏng hóc xác nhận của đơn vị cung cấp và đơn vị sử dụng.
    – Phiếu bảo hành sản phẩm.

3. Điều kiện bảo hành của sản phẩm.

  • Hàng hóa do Vách ngăn Hoàng Gia sản xuất còn đủ nhãn mác và chưa bị cải tạo – thay đổi so với thiết kế ban đầu.
  • Quý khách hàng chấp hành đầy đủ những quy định, quy trình và hướng dẫn sử dụng và bảo trì bảo hành sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất. Tuân thủ các khuyến cáo đưa ra.
  • Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày hàng hóa được bàn giao hàng hóa giữa hai bên.

4. Thời hạn bảo hành.

  • Tất cả các sản phẩm vách ngăn và nội thất được công ty Hoàng Gia thực hiện chính sách bảo hành trong thời gian là 12 tháng tính từ ngày bàn giao nghiệm thu công trình.

5. Những trường hợp không thuộc trách nhiệm bảo hành của Vách ngăn Hoàng Gia

  • Hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt và quá trình vận hành sai.
  • Hàng hóa không còn nguyên trạng ban đầu, đã được cải tạo, sửa chữa, thay đổi thiết kế.
  • Hư hỏng có tính chất bất khả kháng: thiên tai, động đất, sóng thần, lũ lụt…
  • Hết thời gian bảo hành theo quy định.

6. Chi phí bảo hành.

  • Hàng hóa được xác định trong quy định bảo hành thì toàn bộ chi phí, vận chuyển, lắp đặt, thay thế linh kiện, phụ tùng, nhân công để khắc phục lỗi do Hoàng Gia chịu trách nhiệm chi phí toàn bộ.
  • Hàng hóa được xác định không thuộc trách nhiệm bảo hành của Hoàng Gia. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khảo sát tư vấn, đánh giá và đưa ra các phương án khắc phục, báo giá chi phí vật tư, nhân công khắc phục..

7. Hỗ trợ tư vấn về lắp đặt , bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.

  • Với đội ngũ tư vấn kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm. Chúng tôi sẵn sàng hồ trợ tư vấn miễn phí 24/7.
  • Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0983.876.808